TÒA NHÀ PARKSON CHO THUÊ VĂN PHÒNG VỚI GIÁ HẤP DẪN TẠI ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN QUẬN TÂN BÌNH


Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê CT Plaza tọa lạc tại đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM.
CT Plaza nằm ngay góc đường Trường Sơn và Hồng Hà, là tòa nhà cho thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất nhất tại TP HCM
Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM. Sau khi đường Phạm Văn Đồng được đưa vào lưu thông, việc đi lại càng trở nên thuận tiện hơn cho quý khách khi sở hữu văn phòng cho thuê tại CT Plaza.
Toa nha parkson C.T Plaza được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn C.T Group và VIC. Tòa nhà được khởi công xây dựng tháng 03 năm 2007 và đi vào hoạt động đầu tháng 6 năm 2008 với 2 tầng hầm, 10 tầng cao tọa lạc trên khuôn viên đất 4.166,5m2, tòa nhà được xây dựng trên diện tích 2.451m2, tổng diện tích sử dụng 33.555m2 với 12.235m2 dành cho khu vực bán lẻ, và 9.788m2 dành cho khối văn phòng; tòa nhà có khuôn viên đẹp, tầm nhìn thoáng mát với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những doanh nghiệp muốn chứng minh đẳng cấp của mình.

Một vài hình ảnh mô tả về cho thuê văn phòng C.T Plaza: 


Hình chụp toàn cảnh C.T Plaza, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 


Hình chụp thang cuộn bên dưới trung tâm thương mại - khu bán lẻ tòa nhà C.T Plaza


Hình chụp nhà hàng bên dưới trung tâm thương mại C.T Plaza sang trọng đẳng cấp.


Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà C.T Plaza

0 nhận xét